Clubs

NOXNOX COLLECTION TANAOSRI TRAIL DAY & NIGHT STORY

blog

Clubs

  • 22 March 2021
  • 14 shared
  • 3739 view

NOXNOX COLLECTION TANAOSRI TRAIL DAY & NIGHT STORY BY NOXNOX

          Tanaosri Trail – ตะนาวศรีเทรล สนามเทรลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดส่งท้ายของทุกปี จัดขึ้นที่อุทยานธรรมชาติวิทยา อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี  ใกล้น้ำตกเก้าโจน ส่วนหนึ่งของเทือกเขาตะนาวศรี สภาพภูมิประเทศที่เป็นภูเขาสูงชันต่อเนื่องสนามที่ท้าทายความสามารถ และ เป็นสนามแข่งขันที่นักวิ่งเทรลให้ความสนใจ ประกอบกับเส้นทางวิ่ง และ ยังได้รับเสียงร่ำลือยืนยันจากนักวิ่งหลายๆ ท่านว่า เป็นสนามที่ทั้งโหด, ร้อน, หนาวเย็น, ความยากของสนาม, ความชันที่ต้องเผชิญ ตลอดการวิ่งของในแต่ละระยะ ซึ่งได้รับการรองรับจาก ITRA (International Tail Running Association) หรือ ไอ – ทรา และได้เป็นสนามที่ได้รับการรับรอง (Qualifying Race) จากคณะกรรมการ Ultra – Trail du Mont – Blanc® หรือ UTMB® จึงทำให้การแข่งขันวิ่งตะนาวศรีเทรลเป็นที่จับตา และ เป็นจุดหมายสำหรับการแข่งขันของนักวิ่งเทรลจากทั่วโลก เรียกได้ว่าสนามเดียวก็ดูดวิญญาณคุณได้เป็นเดือนเลยทีเดียวแต่สุดท้ายคือคำว่า !! มันส์ !!

          Tanaosri Trail 2020 จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 6 แล้ว และ ในปีนี้สนาม Tanaosri Trail นั้นมีความพิเศษกว่าทุกปีตรงที่คุณสามารถเลือกช่วงเวลาของการปล่อยตัวได้ โดยสามารถเลือกเวลาในการปล่อยตัวได้ทั้งกลางวัน และ กลางคืน NOXNOX COLLECTION TANAOSRI TRAIL DAY & NIGHT จึงได้รับแรงบัลดาลใจในการทำแว่นตาจากช่วงเวลาปล่อยตัวนั้นเอง ซึ่งมี 2 แบบให้เลือกตามช่วงเวลาที่นักวิ่งนั้นได้ออกจากจุด Start และเปรียบเสมือนเครื่องย้ำเตือนว่าในปีนี้คุณวิ่งระยะเท่าไหร่ เริ่มต้นวิ่งที่ช่วงเวลาไหน เป็นเครื่องเตือนความทรงจำให้คุณสำหรับปีอันสุดหฤหรรษ์ และจะเป็นหนึ่งไอเท็มที่ช่วยให้คุณนั้นบันทึกความทรงจำของสนามวิ่งเทรลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดส่งท้ายของทุกปี ของทางฝั่งตะวันตกได้ดีที่สุด

 

NOXNOX TNT DAY EDITION

 

 

          Noxnox tnt day edition ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบจาก แสงของพระอาทิตย์ ที่ร้อนแรง สีของแว่นตาจะเน้นไปทางสีแดง และ ดำเพื่อแสดงถึง ความมุ่งมั่น ดูมีเสน่ห์ และน่าดึงดูด ลวดลายเส้นทำให้เห็นถึงความหนักแน่น กล้าหาญ และ กล้าที่จะท้าทายสิ่งใหม่ๆ อยู่เสมอ ถ้าคุณเป็นคนที่ชอบผจญภัยอยู่แล้ว TNT DAY คือแว่นที่ตอบโจทย์ของคุณมากที่สุด

 

สนใจสั่งซื้อคลิ๊กเลย

 

NOXNOX TNT NIGHT EDITION

 

 

          Noxnox tnt night edition ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบจาก แสงของดวงจันทร์ ที่เหลืองอร่ามในยามพระอาทิตย์ตก สีของแว่นตาจะเน้นไปทางสีเหลืองและสีดำ เป็นสีพื้นช่วยทำให้คนใส่ดูสุขุม ใจเย็น อ่อนโยน และมีความขี้เล่นซ่อนอยู่เบาๆจากสีเหลือง  อีกทั้งสีนี้ยังบ่งบอกถึงความฉลาด และ มีพลังที่ซ่อนอยู่เสมอ พร้อมที่จะลุยได้ทุกสถานการณ์

 

สนใจสั่งซื้อคลิ๊กเลย

 

-----------------------------------------